Trung tâm sửa chữa máy tính tại nhà Hà Nội PC115 ******* Số 49, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

 CHUYÊN SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ ĐƯỜNG XUÂN THỦY

Trung tâm sửa máy tính tại nhà PC115
Địa chỉ: 98 Đường Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 091.5544.115


Trung tâm PC115 với lịch sử hoạt động trong 10 năm trong lĩnh vực sửa máy tính tại nhà với nhiều kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình tận tụy trong công việc, trang thiết bị, đồ nghề đầy đủ, cam kết đảm bảo sửa chữa được mọi loại lỗi trên máy tính bàn và máy tính xách tay.
Gọi điện cho chúng tôi ngay để sửa máy tính nhanh nhất
Những lỗi máy tính thường gặp:
+Máy tính bật không lên nguồn hoặc đang dùng tự nhiên tắt ngóm.
+Máy tính chạy chậm
+Máy tính không truy cập được mạng hoặc wifi mặc dù có tín hiệu kết nối Internet 
+Máy tính bật lên có màn hình xanh
+Máy tính bị lỗi font
+Máy tính bị lỗi Win
+Máy tính bị lỗi không cài được phần mềm
+....
Còn rất nhiều lỗi máy tính mà chúng tôi không thể liệt kê hết được. Nếu máy tính của bạn có vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 091.5544.115. Chỉ trong vòng 30 phút sau khi nhận thông báo lỗi, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay tại nhà bạn để khắc phục lỗi máy tính trong thời gian nhanh nhất. Bạn không cần phải mất công tìm kiếm địa chỉ hoặc mất thời gian mang đến các trung tâm sửa chữa máy tính , chỉ cần bạn gọi chúng tôi sẽ có mặt.
Hãy gọi cho chúng tôi để máy tính của bạn được khắc phục một cách tốt nhất: 091.5544.115 - 0973.505.115




Xem thêm các tin mới khác:

- Những lỗi máy in thường gặp 
- Hướng dẫn cách mua chuột và bàn phím cho máy tính 
- Dịch vụ vệ sinh máy tính tại nhà giá rẻ - 091.5544.115
- Dịch vụ sửa máy tính tại nhà là gì?



chia sẻ sản phẩm này qua:

0 nhận xét :

0 nhận xét :