Trung tâm sửa chữa máy tính tại nhà Hà Nội PC115 ******* Số 49, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại Mai Dịch, máy tính của bạn bị lỗi hoặc bị hư hỏng trong quá trình sử dụng, tuy nhiên bạn không có thời gian để mang tới các trung tâm để sua may tinh tai nha hoặc chưa tìm được trung tâm nào thích hợp để yên tâm sửa chữa.
Giờ đây bạn không cần phải lo lắng khi máy tính bị hỏng đột ngột, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 091.5544.115 để được khắc phục nhanh nhất.
Dịch vụ sửa máy tính tại nhà của Công ty Máy tính PC115 bắt đầu hoạt động từ năm 2010, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, tận tình và trang thiết bị đầy đủ, chúng tôi cam kết sẽ sửa chữa lỗi của máy tính trong thời gian nhanh nhất và với giá rẻ nhất thị trường Hà Nội hiện nay

Sửa máy tính tại nhà ở Mai Dịch - 091.5544.115

Chất lượng tạo niềm tin cho mọi khách hàng

1. Những cam kết của chúng tôi với khách hàng.
    +Cam kết nhanh nhất: Chỉ cần bạn thông báo cho chúng tôi về tình trạng lỗi của máy tính qua số hotline: 091.5544.115 trong vòng 15-20 phút, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục lỗi cho bạn. 
    +Cam kết rẻ nhất: Chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi dành cho khách hàng đặc biệt là những khách hàng thân thiết, với mỗi lỗi máy tính chúng tôi sẽ giá cả phù hợp. Không những thế, khách hàng còn tiết kiệm được nhiều chi phí đi lại và chi phí thời gian để tìm chỗ sửa máy tính 
    +Chế độ bảo hành miễn phí: Với những trường hợp máy bị lỗi quá nặng không có đủ dụng cụ để khắc phục tại nhà, nếu được sự đồng ý của khách hàng chúng tôi sẽ mang máy về công ty và hẹn lịch trả máy cho khách trước. Nếu trong quá sinh sửa chữa chúng tôi luôn có chế độ bảo hành cho khách hàng, trong thời hạn bảo hành, nếu máy tính xảy ra lỗi như trước thì chúng tôi sẽ sửa chữa hoàn toàn miễn phí.
    +Hỗ trợ trực tuyến: Với những lỗi máy tính đặc biệt là sửa lỗi phần mềm sau khi quý khách hàng thông báo về cho chúng tôi nếu kỹ thuật viên của chúng tôi có thể xem xét trực tuyến và sửa chữa trực tiếp qua phần mềm teamview cho quý khách hàng.

2. Liên hệ sửa chữa 
Bạn đang ở đâu không quan trọng, chỉ cần bạn nhấc điện thoại và liên hệ với chúng tôi qua số hotline : 091.5544.115, chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức tại nhà bạn để khắc phục sự cố máy tính.
Hiện nay trung tâm sửa chữa máy tính PC 115 đã có đầy đủ nhân viên trực tại toàn bộ địa bàn Hà Nội. Tại các quận hà nội, chỉ cần bạn gọi chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức


Xem thêm các bài viết khác
- Sửa máy tính tại nhà đường Xuân Thủy - 091.5544.115
- Những lỗi máy in thường gặp 
- Hướng dẫn cách mua chuột và bàn phím cho máy tính 
- Dịch vụ vệ sinh máy tính tại nhà giá rẻ - 091.5544.115
- Dịch vụ sửa máy tính tại nhà là gì?

chia sẻ sản phẩm này qua:

0 nhận xét :

0 nhận xét :